เรือเผย ‘เอแดร์ซอน’ กระดูกเบ้าตาแตกพลาด 2 นัดท้าย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เอแดร์ซอน จะพลาดการลงสนามในเกมนัดปิดฤดูกาลและเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศ หลังพบอาการกระดูกบริเวณเบ้าตาแตกเล็กน้อยจากการปะทะในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เกมดังกล่าวมีจังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร่ ปะทะกับ เอแดร์ซอน อย่างจังโดยเฉพาะที่ศีรษะ ทำให้มือกาวชาวบราซิลนอนนิ่งบนพื้น ก่อนได้รับการปฐมพยาบาลจนลุกมาทำหน้าที่ต่อและโดนเปลี่ยนตัวออกในอีกไม่กี่นาทีให้หลัง

การตัดสินใจให้ เอแดร์ซอน อยู่ในสนามต่อพักนึงนั้นได้รับคำวิจารณ์จากมูลนิธิเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บทางศีรษะ กระนั้นเชื่อกันว่านักเตะไม่ได้หมดสติและผ่านการตรวจทุกขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอาการคอนคัสชั่นก่อนเล่นต่อ

แพทย์ของสโมสรสังเกตว่าอาการเจ็บอาจทำให้เกิดอาการบวมตามมา จึงได้แนะนำให้มีการเปลี่ยนตัว เแดร์ซอน ออกจากสนาม

แมนฯ ซิตี้ ส่งตัว เอแดร์ซอน เข้ารับการตรวจและพบมีรอยแตกเล็กน้อยที่กระดูกเบ้าตาของเขา ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวและจะพลาด 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น

“เรือใบสีฟ้า” ยังเหลือเกมนัดปิดฤดูกาลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อด้วยการทำศึกเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผู้รักษาประตูวัย 30 ปีหมดสิทธิ์ลงเล่น

นั่นทำให้ สเตฟาน ออร์เตก้า นายด่านมือสองจะลงทำหน้าที่แทน โดยเขาก็เพิ่งโชว์เซฟอย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เจอกับ สเปอร์ส

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443683

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด