เลาตาโร่คว้า Best Overall เซเรีย อา, วลาโฮวิชหอกยอดเยี่ยม

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กัปตันทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ประกาศความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่อง เมื่อได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า รางวัล Best Overall เซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2023-24

การประกาศรายชื่อครั้งนี้ ดูซาน วลาโฮวิช จากยูเวนตุส ได้รับรางวัลศูนย์หน้ายอดเยี่ยมประจำฤดูกาล แต่เลาตาโร่ ซึ่งเป็นดาวซัลโวของลีก (24 ประตู) ไม่ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยเขาได้รับเพียงรางวัล Best Overall ผู้เล่นที่มีความเพียบพร้อมทุกอย่างประจำฤดูกาล

สำหรับการคัดเลือกศูนย์หน้ายอดเยี่ยม ไม่ได้มาจากการโหวต แต่เป็นวิธีการคำนวณโดยใช้การวิเคราะห์สถิติจากฟอร์มการเล่นและคำนึงถึงการเคลื่อนที่ตอนไม่มีบอลควบคู่ไปกับจำนวนประตูและแอสซิสต์ที่ทำได้

ลุยจิ เด เซียร์โร่ ซีอีโอเซเรีย อา ได้กล่าวยกย่อง เลาตาโร่ ถึงความเหมาะสมสำหรับรางวัลดังกล่าว ทั้งในแง่ของผลงานและความเป็นผู้นำเอาไว้ว่า

“ฤดูกาลนี้ของเลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยอดเยี่ยมมาก มีความพิเศษในแง่ของประสิทธิภาพและความเป็นผู้นำ” ลุยจิ เดเซียร์โร่ กล่าว

“ศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลาน คือตัวแทนของความสามารถและการเคลื่อนที่ เป็นกัปตันทีมที่สมบูรณ์แบบของกลุ่มผู้เล่นที่ลงตัวและสมควรจะได้รับสคูเดตโต้ไปครอง”

“เป็นซีซั่นที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่เขายิงได้มากกว่า 20 ประตูในเซเรีย อา ผู้เล่นที่เป็นแชมป์โลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่าตอนนี้กลายเป็นผู้เล่นชั้นนำอย่างแท้จริง เป็นสมบัติของอินเตอร์และลีกของเรา”

สำหรับรางวัลอื่นๆ ที่ถูกประกาศออกมา

ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม – มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ (มอนซ่า)

กองหลังยอดเยี่ยม – อเลสซานโดร บาสโตนี่ (อินเตอร์ มิลาน)

กองกลางยอดเยี่ยม – ฮาคาน ชัลฮาโนกลู (อินเตอร์ มิลาน)

ศูนย์หน้ายอดเยี่ยม – ดูซาน วลาโฮวิช (ยูเวนตุส)

ผู้เล่นยู-23 ยอดเยี่ยม – โยชัว เซิร์กซี (โบโลญญ่า)

ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม – ซิโมเน่ อินซากี้ (อินเตอร์ มิลาน)

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2446768

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด