เอ้า! ศาลบราซิลถอนสิทธิ์ 777 กรุ๊ปเป็นเจ้าของ วาสโก้ ดา กาม่า

777 กรุ๊ปว่าที่เจ้าของใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน แผลเปิดอีกระลอกหลังถูกศาลสั่งเพิกถอนสิทธิ์การเป็นเจ้าของสโมสร วาสโก้ ดา กาม่า จากลีกบราซิล ภายหลังผลประกอบการเป็นลบจากการบริหารงานของกลุ่มทุนจากไมอามี่

วาสโก้ เด กามา ถูกกลุ่มทุนจากไมอามี เข้าซื้อกิจการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ก่อนที่พวกเขาจะเข้าร้องต่อศาลในการตัดสิทธิ์ความเป็นเจ้าของและได้รับการอนุมัติจากศาลตามรายงานสื่อหลายฉบับในบราซิล

GE Globo ได้รายงานว่าศาลธุรกิจที่ 4ได้มีคำตัดสินให้ระงับผลจากสัญญาของ SAF ที่มีต่อ 777 กรุ๊ป เป็นผลให้ผู้ร่วมก่อตั้ง 777 ได้ถูกถอดออกจากคณะกรรมการบริหารของ วาสโก้ และปล่อยให้ เปดรินโญ่ และ เปาโล เซซาร์ ซาโลเมา รับผิดชอบบริหารงานแทน

วาสโก้ ได้รับอนุมัติคำขอโดยใช้มาตรา 477 ของประมวลกฎหมายแพ่งซึ่งอนุญาตให้คู่สัญญา “ระงับการปฏิบัติตามสัญญาหากคู่สัญญาได้รับผลกระทบทางการเงินอันเป็นผลมาจากข้อเท็จจริงในการควบคุมดูแล ซึ่งส่งผลกระทบ หรือทำให้เกิดข้อสงสัยต่อความสามารถของคู่สัญญาในการดำเนินการ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443564

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด