แผนสำรอง! ตราหมีพร้อมดึง ‘เกร์ร่า’ ถ้าดีลกัลลาเกอร์ล่ม

“ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ตระเตรียมแผนสำรอง ล็อคเป้าพร้อมคว้าตัว ฆาบี้ เกร์ร่า ดาวรุ่งวัย 21 ปีของบาเลนเซีย มาร่วมทีม ถ้าหากล้มเหลวดึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มาจากเชลซีไม่สำเร็จ

เป็นที่ทราบกันดีว่า ทีมตราหมีกับเชลซีบรรลุข้อตกลงพร้อมที่จะปล่อย กัลลาเกอร์ ให้ย้ายไปค้าแข้งซัมเมอร์นี้ แต่ยังติดตรงที่ตัวนักเตะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต ในขณะที่สัญญาเหลืออีกปีเดียวเท่านั้น

ที่ผ่านมาเชลซีพยายามเสนอสัญญาใหม่ให้พิจารณา แต่สตาร์วัย 24 ปี ปฏิเสธกลับมาหมด เนื่องจากต้องการสัญญาระยะยาวมากกว่า 2 ปี

และนั่นเองที่ทำให้สโมสรจำเป็นต้องขายเขาออกไปก่อนที่จะเสียตัวไปแบบฟรีๆ โดยมีทัพตราหมีเป็นทีมเต็งได้ตัวไปครองที่ราคาประมาณ 34 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก Diario AS ออกมาเปิดเผยว่า แอตเลติโก้ มาดริด ได้เตรียมแผนสำรองไว้รอแล้วถ้าหากล้มเหลวดึงกัลลาเกอร์มาร่วมทีมไม่สำเร็จ

รายงานระบุว่า ทีมตราหมีบรรลุข้อตกลงโดยหลักการกับบาเลนเซีย พร้อมที่จะดึง เกร์ร่า เข้าร่วมทีม ในราคา 21.3 ล้านปอนด์ โดยสโมสรจะพูดคุยเรื่องรายละเอียดเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะทันที ถ้าแผนแรกไม่สามารถไปต่อได้

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2471793

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด