แฟนทรัวส์ปาพลุประท้วง ‘ซิตี้ กรุ๊ป’ จนเกมยกเลิก

เกมลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ระหว่าง ทรัวส์ เปิดบ้านพบ วาลองเซียนส์ ถูกยกเลิกกลางคัน ภายหลังแฟนเจ้าถิ่นประท้วง ซิตี้ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ด้วยการปาพลุไฟลงสนาม พร้อมร้องเพลงประชดขอบคุณสำหรับผลงานส่อตกชั้น 2 ปีติด

เกมวันศุกร์ที่ผ่านมา ดำเนินไปได้ถึงนาทีที่ 89 แล้วระหว่างสกอร์เสมอกัน 1-1 ผู้ตัดสินเป่ายกเลิกกลางคัน เพราะมีพลุไฟและระเบิดควันหลายลูกถูกปาลงสนามจากอัฒจันทร์ฝั่งเจ้าบ้าน

ผู้เล่นบางรายของ ทรัวส์ พยายามนำเอาพลุไฟออกจาสนาม ขณะที่แฟนบอลบางส่วนร้องเพลงซึ่งมีถ้อยคำ “ขอบคุณนะ ซิตี้”

ทรัวส์ เพิ่งตกชั้นมาจาก ลีก เอิง และเสี่ยงซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง โดยสถานการณ์ในตารางตามหลังโซนปลอดภัย 7 คะแนน ขณะที่การแข่งเหลือ 3 นัดสุดท้าย

สโมสรดีกรีแชมป์ ยูฟ่า อินเตอร์โตโต้คัพ 1 สมัย แถลงหลังเกมถูกยกเลิก แสดงความผิดหวังและขอประณามพฤติกรรมของแฟนบอลส่วนน้อย

ซิตี้ กรุ๊ป เข้าเทคโอเวอร์ ทรัวส์ ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2020 โดยกลุ่มทุนซึ่ง ชีค มันซูร์ เป็นหัวเรือใหญ่ยังมีอีกหลายสโมสรในเครือข่ายรวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ซิติ้, กิโรน่า, ปาแลร์โม่ และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

หนึ่งในปมปํญหาที่ทำให้แฟนบอลไม่พอใจ คือดีลซื้อ ซาวิโอ ปีกแซมบ้าเข้ามาด้วยค่าตัวสถิติสโมสร แต่กลับไม่เคยลงสนามให้ ทรัวส์ โดยถูกปล่อยยืมไป พีเอสวี และ กิโรน่า ตามลำดับ

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438866

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด