แฟนปืนรีวิว! เผย ‘เมนเดส’ เสนอ ‘คอนไซเซา’ ให้สิงห์พิจารณา

มีรายงานว่า ฮอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์คนดังได้เสนอตัว เซร์กิโอ้ คอนไซเซา กุนซือมากฝีมือจาก ปอร์โต้ ให้กับทาง เชลซี พิจารณาในการเข้ามารับงานคุมทีม

ภายหลังการประกาศแยกทางกับ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เชลซี ได้เริ่มกระบวนการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อเข้ามาทำหน้าที่ภายใต้หลักการ “กุนซือคนรุ่นใหม่เต็มใจรับนโยบายสโมสร” โดยปรากฎชื่อบรรดาโค้ชดาวรุ่งมากหน้าหลายตาบนหน้าสื่อในช่วงที่ผ่านมา

ทางด้าน เมนเดส ที่มีสัมพันธ์อันดีกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมได้เสนอตัวเลือกอย่าง คอนไซเซา ให้ทาง “สิงห์บลูส์” ได้รับไว้พิจารณาผ่านทางเศรษฐีชาวอเมริกันแล้วในตอนนี้

กุนซือวัย 49 ปีอยู่คุมทีม ปอร์โต้ มาตั้งแต่ปี 2017 คว้าแชมป์ไปแล้ว 10 รายการและเป็นที่เคารพอย่างมากในถิ่น เอสตาดิโอ้ โด ดราเกา โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปถึงปีซัมเมอร์ปี 2028

อย่างไรก็ตาม ตามข้อตกลงในสัญญาปัจจุบันของเขากับทาง ปินโต้ ดา คอสต้า ประธานสโมสร ปอร์โต้ ได้มีการระบุว่า คอนไซเซา สามารถอำลาสโมสรได้แบบฟรีๆไม่มีค่าชดเชยใดๆ

นอกจากนี้ คอนไซเซา ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทาง เอซี มิลาน ที่ต้องการได้ตัวเขาไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้าแทนที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เช่นเดียวกับ มาร์กเซย ที่ให้ความสนใจกุนซือรายนี้

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2446202

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด