แยกย้าย! ‘คุณชาย’ คอนเฟิร์มคุมห้างยาต่อซีซั่นหน้า

ชาบี้ อลอนโซ่ ยืนยันแล้วว่า จะอยู่คุมทีม “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปซีซั่นหน้า ภายหลังมีข่าวเชื่อมโยง บาเยิร์น มิวนิค และลิเวอร์พูล สนใจอยากได้ตัวไปกุมบังเหียน

ทัพเสือใต้ ยืนยันจะแยกทางกับ ทูเคิล หลังจากจบซีซั่นนี้ โดยมี ชาบี้ อลอนโซ่ กุนซือฝีมือดีของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเป้าหมายหลัก ท่ามกลางข่าวความสนใจจากลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด เช่นกัน

ล่าสุด อลอนโซ่ ได้ออกมาพูดเมื่อวันศุกร์ ยืนยันว่า เขาจะอยู่คุมทีมห้างยาต่อไป ไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในซัมเมอร์นี้

“ผมมีการพูดคุยที่ดีกับผู้มีอำนาจตัดสินใจ และผมตัดสินใจที่จะอยู่กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นต่อไป ผมรู้สึกว่าที่นี่คือสถานที่ที่เหมาะสมในการพัฒนาในฐานะโค้ช ผมรู้สึกได้ ตอนนี้ผมรู้สึกว่านี่คือที่ที่ถูกต้องแล้ว…งานของผมกับที่นี่ยังไม่จบ”

“แน่นอนว่าการตัดสินใจทั้งหมดต้องได้รับการวิเคราะห์ให้ดี และผมพยายามทำให้สิ่งที่ถูกต้อง ผมพยายามทำให้พวกเชารู้สึกว่าพวกเขามาอย่างธรรมชาติ และตอนนี้ ผมรู้สึกว่านี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับผม สำหรับผมที่จะได้พัฒนาในฐานะโค้ช”

“ผมยังเป็นโค้ชอายุน้อย แต่รู้สึกได้ ตอนนี้ผมรู้สึกว่านี่คือสถานที่ที่เหมาะสม ต้องขอบคุณผู้บริหาร, สโมสรที่ให้การสันบสนุนอย่างแท้จริง”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2425513

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด