ใกล้ได้ข้อสรุป! รู้สัปดาห์หน้า ETH คุมผีต่อหรือไม่

รายงานจาก Sky Sports เปิดเผยว่า การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และ INEOS ยังไม่เกิดขึ้น แต่จะใกล้มากแล้ว ซึ่งคาดว่า เอริค เทน ฮาก จะได้รู้อนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้านี้

เทน ฮาก ทำทีมจบฤดูกาลด้วยผลงานย่ำแย่ในลีก จบอันดับ 8 แพ้ไปมากถึง 14 นัด แต่จากแชมป์เอฟเอ คัพ ที่มีเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ทำให้อนาคตในทีมปิศาจแดงของกุนซือขาวดัตช์ยังไม่ชัดเจน

ท่ามกลางการพูดถึงอนาคตของเทน ฮาก ไปต่างๆนานา ว่าสมควรจะได้ทำงานต่อในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ และเชื่อว่าแรตคลิฟฟ์กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในเรื่องนี้

หลังได้แชมป์เอฟเอ คัพ กุนซือวัย 54 ปี วางแผนวันหยุดทันที ในขณะที่บอร์ดบริหารต้องตัดสินใจว่าจะให้เขาทำทีมต่อหรือไม่ ส่วนหนึ่งคือความกังวลเรื่องเงินชดเชยจำนวนมากที่ต้องจ่าย

รายงานจาก Sky Sports ระบุว่า ตอนนี้กระบวนการตรวจสอบได้ดำเนินมาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว และน่าจะมีการประกาศข่าวให้ทราบกันในสัปดาห์หน้า

สำหรับความพร้อมของทีม ตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่า ราฟาเอล วาราน, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ จะย้ายทีมซัมเมอร์นี้เมื่อสัปดาห์หมดลง ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ทอม ฮีตัน กำลังเจรจาขยายสัญญาใหม่อยู่

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2451481

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด