ไม่ต่างกัน! หึ่งโรม่าพิจารณา ‘เด รอสซี่’ คืนเก้าอี้กุนซือ

โรม่า กำลังพิจารณานำตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ภายหลังผลงานของ อิวาน ยูริช กุนซือคนปัจจุบันยังไม่สามารถทำได้ตามความคาดหวัง

ผู้จัดการทีมชาวโครเอเชียจะทำหน้าที่ฝึกซ้อมสำหรับตำแหน่งของเขาในสองนัดต่อไปกับดินาโม เคียฟ และฟิออเรนติน่า ตามรายงานของ Leggo

ทัพ จัลโลรอสซี่ เก็บแต้มได้สิบแต้มเท่านั้น โดยพวกเขายิงได้เพียงแปดประตูจากแปดเกมแรก นับเป็นสถิติที่ต่ำที่สุดของพวกเขาตั้งแต่ปี 1991

มีเพียง เลชเช่ มอนซ่า เจนัว และ เวเนเซีย เท่านั้นที่ยิงได้น้อยกว่า ในทางกลับกัน พวกเขาสร้างโอกาสไปถึง 133 ครั้ง ซึ่งมากที่สุดในลีก

ยูริช พาทีมคว้าชัยชนะได้สองเกม เสมอสองเกม และแพ้สองเกม และไม่ได้ทำผลงานได้ดีไปกว่า เด รอสซี่ มากนัก ในขณะที่แฟนบอลยังคงแสดงความสนับสนุนต่อตำนานสโมสรและประท้วงให้ปลดเขาและผู้บริหารออกจากสโมสร

นอกจากนี้ ผู้เล่นบางคนเริ่มรู้สึกกังวลเกี่ยวกับการถูกมองข้าม เช่น มานู โคเน่, มัทส์ ฮุมเมิลส์, และมาติอัส ซูเล่

ยิ่งไปกว่านั้น กุนซือชาวโครแอตยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเนื่องจากบทบาทของ เปาโล ดีบาล่า ที่ต้องเล่นเกมรับมากเกินไปในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน ที่ผ่านมา

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2501088

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด