ไม่ต้องรีบ! เดรอสซี่เผย ‘น้ากรี’ แนะวิธีล้มห้างยา

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กุนซือ โรม่า เปิดเผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จอมแท็คติกแห่ง ยูเวนตุส แนะนำวิธีคัมแบ็คผ่าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อเข้าชิง ยูโรป้า ลีก คือให้มีความเชื่อมั่น และไม่จำเป็นต้องเล่นอย่างรีบร้อนเพื่อยิงประตูคืน

“หมาป่า” แพ้เลกแรกคากรุงโรม 2-0 ขณะที่ “ห้างยา” คว้าแชมป์ลีกในประเทศไปแล้ว และยังรักษาผลงานไม่แพ้ใครทุกรายการ 48 นัดเทียบสถิติสูงสุดตลอดกาลยุโรป

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โรม่า กลับไปแข่ง เซเรีย เอ เปิดบ้านเสมอ “ม้าลาย” 1-1 แล้ว เด รอสซี่ ให้สัมภาษณ์หลังแข่ง เปิดเผยคำแนะนำสำหรับพลิกสถานการณ์เลกสองจากเฮดโค้ชรุ่นพี่

“ผมถามคำแนะนำ แม็กซ์ อัลเลกรี สำหรับเกม เลเวอร์คูเซ่น เขาบอกว่ามันจะไม่เป็นไร แม้เราต้องรอถึงนาที 60 เพื่อยิงประตูแรก” ตำนานกองกลางกล่าวที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้

“เราต้องมีความเชื่อมั่นว่าจะกลับมาได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องรีบร้อน เราต้องการแค่ 2 ไม่ใช่ 5 ประตู”

“เราไม่จำเป็นต้องไปที่นั่นเพื่อเปิดเกมบุกแบบเต็มสูบ เพราะเมื่อ เลเวอร์คูเซ่น มีพื้นที่ได้สวนกลับ พวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่ยากมาก”

“เราต้องเล่นอย่างมีพลังงาน แต่ก็ต้องมีความฉลาดด้วยเช่นกัน เราต้องระลึกว่ามันจะเป็นเกมฟุตบอลที่ยาวนาน”

อัลเลกรี มีดีกรีคุมทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาแล้ว 6 สมัย ทว่าผลงานช่วงหลังทำให้มักโดนวิจารณ์จากบางส่วนซึ่ง เด รอสซี่ กล่าวเพิ่มเติมแสดงความเห็นใจ

“อัลเลกรี สร้างประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอลอิตาลี และยังคงทำงานคุมทีมในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง”

“วันนี้ ยูเวนตุส แข่งกับเราด้วยความเคารพ และผมเห็นใจ อัลเลกรี เพราะเขาเคยลงเล่นร่วมกับพ่อผม และการตัดสินคนด้วยผลลัพท์เพียงอย่างเดียว คือแนวคิดที่ไม่ตรงกับความจริง”

“ผมจะไม่คอมเมนต์ถึงคำวิจารณ์เหล่านั้นด้วยซ้ำ ยูเวนตุส ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด แต่เรารู้ว่าเป้าหมายพวกเขาคือการกลับไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก มาตลอด”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2439879

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด