ไม่ได้มาเล่นๆ! หึ่งวิลล่าถกบาร์ซ่าขอคว้า ‘อเราโฮ่’

แอสตัน วิลล่า ไม่ได้มาเล่นๆซะแล้วหลัง อูไน เอเมรี่ และ มอนชี่ สองเครื่องจักรสำคัญเข้าพูดคุยกับผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โรนัลด์ อเราโฮ่ มาร่วมทีมและผลลัพธก็เป็นไปในทิศทางที่ดี

รายงานจากสเปนระบุว่า คนคู่แห่ง วิลล่า พาร์ค เอ็นจอยกับการเข้าพบกับบรรดาผู้บริหารของ บาร์ซ่า ในเกมที่พวกเขาพบกับ บาเลนเซีย และได้พูดคุยถึงนักเตะหลายๆคนของสโมสรที่ทั้งสองอยากได้ตัวไปร่วมทีม

การพบกันในครั่งนี้จัดขึ้นก่อนที่ วิลล่า จะการันตีการได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเรื่องนี้อาจเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่พวกเขาจะคว้าตัว อเราโฮ่ ไปร่วมทีม

ถึงแม้ว่า วิลล่า จะมั่นใจในข้อเสนอของพวกเขาแต่ค่าตัวของ อเราโฮ่ ไม่มีคำว่าถูกอย่างแน่นอนโดยเป็นที่คาดกันว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอราวๆ 68 ล้านปอนด์สำหรับกองหลังรายนี้

การผ่านเข้าไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก จะทำช่วยสถานการณ์การเงินของสโมสรได้อย่างมาก และเพื่อเปิดทางให้กับแข้งอุรุกวัย วิลล่า พร้อมปล่อยตัวนักเตะบางส่วนของเขาออกจากทีม

ดิเอโก้ คาร์ลอส เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขาพร้อมขายหากทมีข้อเสนอเข้ามา รวมถึง เกลมองต์ ลองเลต์ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่จะถูกส่งกลับทีมแม่ของพวกเขาหลังหมดสัญญายืมตัว

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2445448

 

เว็บดูบอลออนไลน์ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด