‘แก๊บบี้’ เชื่อ ETH แค่ก้นร้อนยังไม่ถึงโดนเด้ง

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กูรูปากจัด มองว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก้นร้อนเฉยๆ ยังไม่ต้องวิตกว่าจะโดนซองขาวไล่ออกจากตำแหน่ง

“ปีศาจแดง” ออกสตาร์ตย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และเพิ่งเปิดถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่าย กาลาตาซาราย 2-3 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคาร

แก๊บบี้ เผยว่า “ผมไม่คิดว่าเขา (เทน ฮาก) สุ่มเสี่ยงที่จะตกงาน แต่แน่นอนว่าเขาอยู่ภายใต้ความกดดัน”

“คุณได้ฟังคำให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกม ตอนนี้มันเหมือนกับว่าสถิติจะถูกทำลาย”

“นักเตะได้รับการสนับสนุนจากผม นักเตะโน่นนักเตะนี่…” ต้องแก้ไขนักเตะพวกนี้ เพราะพวกเขากำลังเล่นได้ไม่ดีพอ”

“คุณลองมองดูเมื่อวานนี้ วารานดูไม่เหมือนกับวารานคนเดิมที่เรอัล มาดริด แม้แต่พอล สโคลส์ ที่ทำหน้าที่กูรูยังบอกแบบเดียวกัน ดูเหมือนว่าแข้งขาของเขาจะหายไปหมดแล้ว เขาไม่เหลือความเร็วอีกต่อไปแล้ว แถมเจ็บบ่อยอีกต่างหาก”

“ลินเดเลิฟก็อ่อนปวกเปียก ดาโลท์เล่นเกมรับไม่เป็น คาเซมิโร่เริ่มต้นเกมเมื่อวานนี้ได้ดี แต่ก็โดนแผงมิดฟิลด์กาลาตาซารายวิ่งแซงไปหมด เรื่องดีๆ เรื่องเดียวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ มีดาวเด่นขึ้นมาในแดนหน้า (ฮอยลุนด์)

“นี่คือทีมของเขา (เทน ฮาก) เต็มร้อยเปอร์เซ็น เขาทุ่มเงินไป 422 ล้านปอนด์ตลอด 3 ตลาดที่ผ่านมา เขาย้ายมาอยู่กับสโมสรเมื่อ พ.ค.2022 นี่คือทีมของเขา”

“และเมื่อคุณทุ่มเงินไปเท่านั้น คุณก็ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ โรนัลโด้ย้ายออกไปซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ผมคิดว่าถูกต้อง การตัดสินใจยึดปลอกแขนกัปตันจากแม็คไกวร์ คือการตัดสินใจสำคัญ สถานการณ์ของซานโช่ ก็คือการตัดสินใจครั้งใหญ่”

“คุณจะรอดตัวจากการตัดสินใจสำคัญเหล่านี้ได้เมื่อคุณเอาชนะเกม เมื่อคุณเริ่มแพ้ แต่แมนเชสเตอร์แพ้ไปเท่าไหร่นะ 6 หรือ 7 เกมแล้วในฤดูกาลนี้”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2357510

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด