สาวแฉ จากเยอรมัน เมีย “กันต์ กันตถาวร” เป็นแม่ทีมใหญ่ โล่งอก มีคนมาแหกสักที

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตมีการขุดคลิปในอดีตที่ “บอสพอล” สัมภาษณ์ “กันต์ กันตถาวร” ถามว่า “ทำไมถึงมารู้จักกับ ดิไอคอนได้?” ซึ่งกันต์ตอบว่า “ผมมารู้จักกับ ดิไอคอน ต้นเหตุมาจากภรรยา คุณพลอย ผมมานั่งศึกษาแล้วก็ อ๋อ เป็นบริษัทที่ขายของออนไลน์”

นอกจากนี้ “บอสพอล” ยังได้เปิดใจให้กับรายการหนึ่งถึงเรื่อง “พลอย อัยดา” ว่า ภรรยากันต์เคยเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่หยุดไปเพราะมีลูก

ล่าสุด “พลอย อัยดา” เจอ “สาวจากเยอรมัน” แฉ โดยสาวคนดังกล่าวเผยผ่าน “อาร์ต ยูนิเวิร์ส” ว่า “ที่รู้มาคือเมียของ “กันต์ กันตถาวร” เป็นแม่ทีมอยู่แล้ว และพลอยเขาก็หาลูกข่ายนานแล้วเหมือนกัน แล้วเขาก็ไปชวนกันต์มาทำ กันต์มาทำได้เพราะเมียเป็นแม่ทีมอยู่แล้ว (อาร์ต ยูนิเวิร์ส : เห็นยังให้กำลังใจสามีในวันที่เจอมรสุมชีวิต?) ค่ะ คือเขาเป็นแม่ทีม เขาหลูกทีมเก่ง ลูกทีมเขามีเยอะ 1 ในนั้นก็คือเพื่อนเรา คือรวยมาจากตรงนี้ เพื่อนเครียดมานานแล้ว แต่พอเรื่องนี้มันแดงขึ้นมาสักที ก็โล่งอกเหมือนมีคนมาแหกสักที

(อาร์ต ยูนิเวิร์ส : ภรรยาของคุณก.จะโดนด้วยไหม?) ชัวร์อยู่แล้ว เผลอๆโดนลากไปด้วยเพราะเป็นแม่ทีมตัวใหญ่ ตัวเป้งเลย (อาร์ต ยูนิเวิร์ส : เธอมีหลักฐานนะว่าเขาเป็นแม่ทีมตัวใหญ่ที่ต่างประเทศ?) อันนี้มีๆ” ทั้งเล่าต่อว่า เพื่อนของเธอโดนไปประมาณล้านกว่า


ขอบคุณเนื้อหาจาก คมชัดลึกออนไลน์ https://www.komchadluek.net/entertainment/589321