VvD ยันเริ่มคุยสัญญาใหม่หงส์-ชม ‘สล็อท’ ใส่ใจเกมรับ

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันเริ่มพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว พร้อมยกย่อง อาร์เน่ สล็อท ให้ความสำคัญกับเกมรับเป็นพิเศษ หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทีมออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม

ฟาน ไดจ์ค, โมฮาเหม๊ด ซาล่าห์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือ 3 แข้งซีเนียร์ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม ท่ามกลางอนาคตก็ยังไม่แน่นอนว่าพวกเขาจะค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่

ล่าสุด ปราการหลังวัย 33 ปี ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขากำลังพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสร

“มีการเจรจาอย่างต่อเนื่องกับคนที่รับผิดชอบในเรื่องนี้และเมื่อถึงเวลาตัดสินใจ ทุกคนจะได้รู้เช่นกัน” เขากล่าว

“อนาคตจะเป็นอย่างไร ผมยังไม่รู้ในตอนนี้ สิ่งที่ผมบอกคุณได้เพียงว่ามีการเริ่มต้นการเจรจากันแล้ว”

“ผมยังโฟกัสกับลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่ ต้องการชนะเกมที่อยู่ข้างหน้า ไม่มีอะไรอย่างอื่นอีกแล้ว”

“ผมรู้สึกดีมาก ทั้งร่างกายและจิตใจ และผมกำลังสนุก ตอนนี้ความมุ่งมั่นและสมาธิทั้งหมดของผมอยู่ที่ลิเวอร์พูล และเพื่อประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ดังนั้น ไว้เรามารอดูกัน”

หงส์แดงในยุคของสล็อท กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม ชนะ 10 จาก 11 นัด ในทุกรายการ และทีมเสียไปแค่เพียง 3 จาก 8 เกมลีกเท่านั้น ซึ่งฟาน ไดจ์ค ยกความดีความชอบให้กับบอสคนใหม่

“ผมคิดว่ามันคือการทำงานที่เราใส่เข้าไป และมันเริ่มต้นจากแนวรุก นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” เขากล่าว

“คุณเห็นดาร์วิน (นูญเญซ) ลงเล่นในเกมเจอเชลซี เขาแย่งบอลได้ที่หน้าเขตโทษตัวเอง นั่นเป็นสัญญาณที่ดี”

“ชัดเจนว่ามันต้องมีพื้นฐานที่ดี เพราะถ้าหากคุณแข็งแกร่งในการป้องกัน คุณจะไม่เสียประตูมากนักหรือไม่เสียประตูเลย ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีที่ดีที่ไปสู่ความสำเร็จเสมอ”

“ผมรู้ว่ามันทำงานอย่างไร ฉันและอิบู (อิบราฮิม่า โกนาเต้) ในฐานะปราการหลังตัวกลางหรือผู้รักษาประตูจะได้รับเครดิตที่เก็บคลีนชีตได้ แต่ทั้งหมดมันเกี่ยวข้องกับทุกคนในทีม ต้องให้เครดิตกับทุกคนที่ทำเช่นนั้น”

“ผมพอใจกับคลีนชีต ดังนั้นหวังว่าเราจะได้มากขึ้นในฤดูกาลนี้และประสบความสำเร็จ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2500841

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด