เปิดแชทหลักฐาน จ้างยิงเพจดังให้ปลิว แฉ บอสพอล ติดเครื่องอัดเสียงที่เป้ากางเกงใน

pual4554458 (2)

เปิดแชทหลักฐาน แฉบอสพอลติดเครื่องอัดเสียงที่เป้ากางเกงใน จ้างยิงเพจดังให้ปลิว

เปิดแชทหลักฐาน จ้างยิงเพจดังให้ปลิว แฉ บอสพอล ติดเครื่องอัดเสียงที่เป้ากางเกงใน อัดเสียงไว้ 7 ช.ม. ด้านกฤษอนงค์โต้กลับ

วันที่ 22 ต.ค.67 ในรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ในวันนี้เชิญคุณกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง กฤษอนงค์online และ ศคอ.ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ มาพูดคุยในรายการ ร่วมกับกัน จอมพลัง และหญิงสาวที่เคยทำงานกับบอสพอล

สำหรับการพูดคุยในวันนี้เป็นประเด็นร้อน ที่มีข้อมูลว่ามีนักร้องเรียนสาวไปเรียกรับเงินจากบอสพอล

หญิงสาวที่เคยทำงานกับบอสพอล เปิดเผยว่า มีการแจ้งมาจากบอสพอลว่า คุณกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ จะช่วยวิ่งทางผู้ใหญ่ให้ รวมถึงประเด็นที่บอสพอลแจ้งความเอาผิดเพจเฟซบุ๊กใหญ่ บอสพอลก็บอกว่า คุณกฤษอนงค์ช่วยประสานงานให้ เพื่อให้ประสานกับตำรวจไซเบอร์ เหตุผลเพื่อยิงเพจดราม่า drama-addict ให้ร่วง ในราคา 3 แสนบาท โดยตนเห็นผู้บริหารนั่งนับเงินให้เลย แต่แล้วถึงปัจจุบัน เพจนี้ก็ยังไม่ร่วง

“โดยบอสพอลมีโอกาสไปคุยกับคุณกฤษอนงค์ที่บ้าน ซึ่งบอสพอลใส่เครื่องดักฟังไว้ในเป้ากางเกงใน ระยะเวลาอัดเสียง 7 ช.ม.”

จากนั้นรายการเปิดแชทข้อความ โดยมีการดึงคุณกฤษอนงค์ เข้าไปอยู่ในกลุ่มที่มีทั้งบอสพอล และเหล่าบรรดาบอสคนอื่นด้วย

ก่อนในแชทมีข้อความที่บอสพอลส่งข้อความว่า “1.ยิงเพจให้ปลิว 2.โทร.คุยคนละเมิดสัญญาว่าจะฟ้อง 3.จัดการ sap 4.ให้กลุ่มลูกตาลมาร้องพี่พัดเหมือนเดิม โดยเป็นการดึงผู้เสียหายจากที่ร้องหนุ่ม กรรชัย มาร้องกับคุณกฤษอนงค์ แล้วจะรีบเคลียร์ให้ 5.ป้องกันเหตุที่เพจ drama-addict จะเอาไปเล่นงานเรา ขยายผลต่อ”

กฤษอนงค์ ชี้แจงว่า เรื่องเงิน 3 แสนในวันนั้น ทางทนายไม่อยู่ จึงให้ทีมงานจัดการให้ โดยมีข้อเสนอจากบอสพอล มายังตนว่าจะทำอย่างไรให้ยิงเพจ drama-addict ให้ปลิวให้ได้ เพราะมองว่าบางเรื่องเป็นการละเมิดบริษัทของบอสพอล จึงแนะนำคนให้ ตนก็ตอบไปในข้อกฎหมายให้ทำตามขั้นตอน เพราะตอนนั้นพอลยืนยันไม่ได้ทำอะไรผิด

คุณกฤษอนงค์ ชี้แจงอีกว่า ส่วนที่บอสพอลเสนอให้ผู้เสียหายมาร้องกับตนนั้น เนื่องจากมองว่ามีความรู้เรื่องขายตรง ซึ่งจะเข้าใจประเด็นมากกว่า ส่วนสาเหตุที่ตนเข้าไปอยู่ในไลน์ของบรรดานั้น เพราะเขาเชิญเข้าไป เป็นการปรึกษาต่อเนื่องมา ก่อนเราจะเดินในเส้นทางของเราคือไปร้องกับ สคบ.

หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ไม่แน่ใจว่าคุณกฤษอนงค์ทราบหรือไม่ว่า อีกฝั่งก็ไม่ไว้ใจคุณเหมือนกัน เพราะมีการไปพิมพ์คุยในอีกกลุ่ม

โดยข้อความในแชทของบอสพอลระบุว่า “กฤษอนงค์แจ้งว่าพรุ่งนี้ตำรวจจะลงที่ไอคอน นางพูดไม่ค่อยน่าเชื่อถือหรอกนะ บอกไม่ใช่ตำรวจเศรษฐกิจ แต่ก็ไม่สามารถระบุหน่วยได้ อารมณ์เหมือนมาขู่ให้กลัว จะตบทรัพย์เพิ่ม”

คุณกฤษอนงค์ กล่าวว่า ไม่ว่าจะพอลจะได้ยินหรือไม่ เป็นคำพูดที่ปรึกษากัน เพราะคดีใหญ่เกินไป ก็เคยเตือนพอลแล้ว แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราคือ พาผู้เสียหายไปร้อง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เปิดแชทหลักฐาน จ้างยิงเพจดังให้ปลิว แฉ บอสพอล ติดเครื่องอัดเสียงที่เป้ากางเกงใน

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่
– Website : https://www.khaosod.co.th


ขอบคุณเนื้อหาจาก Khaosod https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_9471279