เริ่มไม่สวย! เลสเตอร์ พ่าย โบโร่ 0-1 แพ้รวด 2 เกมซ้อน

เลสเตอร์ ซิตี้ เริ่มออกอาการหนักขึ้นแล้ว หลังล่าสุดออกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 แม้ยังคงนำจ่าฝูง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่ระยะของการทิ้งห่างอันดับ 3 ก็น้อยลงอย่างมีนัยสำคัญแล้ว

ทีมจิ้งจอกดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ลีก 1 สมัย มีอันต้องตกชั้นลงมาอย่างช็อควงการในซีซั่นก่อน กระนั้นภายใต้การทำทีมของ เอ็นโซ มาเรสก้า อดีตมือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชนเตอร์ ซิตี้ นั้น ถือว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมทีเดียวในซีซั่นนี้

ในช่วง 14 เกมแรก เลสเตอร์ ชนะถึง 13 นัด และเดินหน้าชนะรวดในระหว่างเกมที่ 6-14 จนเวลานั้นระยะห่างระหว่างพวกเขาที่เป็นจ่าฝูง กับอันดับ 3 ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกถ่างขึ้นไปถึง 14 คะแนน

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ เข้าสู่ช่วงฟอร์มหลุดอย่างเห็นได้ชัดในเดือนนี้ เริ่มจากเมื่อ 3 พ.ย. ที่แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 ต่อด้วยเมื่อวันเสาร์ 11 พ.ย. ก็ออกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค 0-1 ด้วยประตูฟรีคิกท้ายเกม น.83 ของ แซม กรีนวู้ด

พบว่าเกมนี้ เลสเตอร์ สร้างโอกาสจบได้ 12 ครั้ง ตรงกรอบ 4 แต่ไม่อาจเจาะประตูได้ จนมาเสียท้ายเกมดังกล่าว ซึ่ง มาเรสก้า กล่าวอย่างหัวเสียหลังเกมว่า "มันค่อนข้างชัดเจน เราสร้างโอกาสได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ที่เราควรทำประตูได้ แต่เมื่อคุณพลาด, พลาด, พลาด และพวกเขาก็ยิงประตูมหัศจรรย์ นั่นแหละฟุตบอล"

ผลจากการแพ้ 2 เกมซ้อน ทำให้แต้มของ เลสเตอร์ หยุดนิ่งที่ 39 คะแนน จนโดนรองจ่าฝูง อิปสวิช ทาวน์ ทำแต้มมาเท่ากันแล้ว เป็นรองเพียงผลต่างประตูได้เสีย 4 ลูก และเหลือนำหน้าอันดับ 3 ลีดส์ แค่ 8 คะแนนเท่านั้น

ทั้งนี้ในส่วนของท้ายตาราง เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมของ เดชพล จันศิริ ซึ่งกำลังมีปัญหากับแฟนบอลนั้น มีแววตกชั้นชัดเจน จากการจมบ๊วยเพิ่งมี 6 แต้มจาก 16 นัด ตามหลังโซนปลอดภัยมากกว่า 10 คะแนนแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/leicester-lost-boro-0-1-winless-2-games-in-a-row

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด